Kohler, Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 09 tháng 08 năm 2018 – Hôm nay, Kohler Việt Nam đã phối hợp với CLB Manchester United (MU) tổ chức họp báo công bố thương vụ hợp tác trên phạm vi toàn cầu trong nhiều năm giữa hai tổ chức. Buổi họp báo có sự hiện diện của ông Hoàng Văn Quyền, Tổng Giám Đốc Kohler Việt Nam, cầu thủ bóng đá huyền thoại Wes Brown đại diện cho MU, cùng đông đảo phóng viên báo đài và người hâm mộ MU.

Viết bởi Nam Huong Corp
10-08-2018

 

  • Kohler trở thành nhà tài trợ trên tay áo đầu tiên của cả đội bóng đá nam và nữ của Câu lạc bộ Manchester United.
  • Thương vụ hợp tác bao gồm việc cùng tham gia các hoạt động trong ngày thi đấu của đội bóng, đổi mới nâng cấp cơ sở vật chất của câu lạc bộ, thực hiện các dự án về phát triển bền vững và hỗ trợ cộng đồng trên phạm vi toàn cầu, cùng các hoạt động phối hợp khác với người hâm mộ CLB Manchester United và khách hàng và nhân viên của Kohler.
  • Giao lưu giữa người hâm mộ Việt Nam với cầu thủ bóng đá huyền thoại Wes Brown của MU

Theo thỏa thuận hợp tác, logo của thương hiệu KOHLER sẽ xuất hiện trên tay áo cầu thủ của chiếc áo đồng phục nổi tiếng của MU cho cả đội bóng đá nam và nữ.

1 1


Hình ảnh Wes Brown tại buổi họp báo

Thương vụ hợp tác còn bao gồm việc cùng tham gia các hoạt động trong những ngày thi đấu của đội bóng, Kohler tài trợ đổi mới nâng cấp cơ sở vật chất của câu lạc bộ, hai bên cùng thực hiện các dự án về phát triển bền vững và hỗ trợ cộng đồng trên phạm vi toàn cầu, cùng các hoạt động phối hợp khác với người hâm mộ MU và khách hàng và nhân viên của Kohler.
Mục tiêu của dự án hợp tác giữa hai bên không chỉ là gắn kết các thành viên của Kohler và MU, mà qua đó còn chung tay vì một thế giới tốt đẹp hơn, mở rộng cơ hội nhận biết và chinh phục tình cảm của công chúng đối với hai bên trên phạm vi toàn cầu.

1 2

Ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch công ty Rita Võ - đang trả lời câu hỏi của các phóng viên


Một yếu tố thiết yếu của mối quan hệ hợp tác là việc Kohler hỗ trợ đội bóng đá nữ chuyên nghiệp mới của MU sẽ được ra mắt, góp phần phát huy nền văn hóa của sự đa dạng và hòa nhập.
Cả Kohler và MU đều là các đối tác xứng tầm và cùng chia sẻ sứ mệnh của những người dẫn đầu. Cả hai tổ chức đều được thành lập từ những năm 1870s, tồn tại hơn 140 năm, cùng chia sẻ một lịch sử lâu đời về truyền thống, sự xuất sắc và đổi mới, cũng như tầm nhìn chung để tạo ra một tác động tích cực đến thế giới.

1 5

Wes Brown - Cựu tuyển thủ của đội MU - đang lắng nghe câu hỏi từ MC


Kohler được biết đến là công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và đổi mới các sản phẩm nhà bếp và phòng tắm, và là một trong những nhà sản xuất các hệ thống điện lớn nhất thế giới. Thương hiệu còn thể hiện tư duy táo bạo trong chiến lược, không bao giờ thỏa hiệp để đi theo lối mòn và sẵn sàng thách thức hiện trạng để khai phá những điều mới mẻ.
MU thể hiện sự xuất sắc bền vững trong mọi hoạt động của câu lạc bộ. Là câu lạc bộ bóng đá được yêu thích nhất tại Trung Quốc, Ấn Độ và Hoa Kỳ, MU có 325 triệu người hâm mộ tại Châu Á – Thái Bình Dương và gần một tỷ người hâm mộ trên phạm vi toàn cầu. Cùng chia sẻ giá trị với Kohler, cả hai tổ chức đang dần mở rộng sự hiện diện quốc tế đang phát triển nhanh chóng của mình sang các khu vực mới với mục đích và sự hiện diện đầy ý nghĩa.
Chiếc áo đấu mới với logo Kohler sẽ được đội đội bóng nam mặc lần đầu tiên trong trận mở màn Tour 2018 với đội bóng Club America ở Phoenix, Arizona.

1 7

Ảnh chụp lưu niệm mối quan hệ đối tác giữa Kohler và MU


Đặc biệt, song song với buổi họp báo sẽ diễn ra hoạt động giao lưu với người hâm mộ Việt Nam của cầu thủ huyền thoại Wes Brown với các hoạt động giao lưu, ký tặng, cùng chơi game, ăn tối với người hâm mộ.
“Quan hệ đối tác của chúng tôi với Manchester United mang đến những cơ hội mới để giới thiệu chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Kohler với người hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng được kính trọng và tôn sùng nhất trên hành tinh.Chúng tôi rất vui được giúp xây dựng thương hiệu toàn cầu của chúng tôi cùng với những người kết hợp bản thân họ và lối sống của họ, với sự đổi mới hàng đầu và mong muốn làm cho thế giới trở thành nơi tốt đẹp hơn”, ông David Kohler, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Kohler, cho biết.


Ông Richard Arnold, Giám đốc điều hành Tập đoàn Manchester United, chia sẻ:


“Thật vui khi được chào đón Kohler đến với gia đình Manchester United với tư cách là đối tác chính và nhà tài trợ trên tay áo đầu tiên cho cả đội tuyển bóng đá nam và nữ của chúng tôi. Áo đồng phục thi đấu của chúng tôi có ý nghĩa nhiều hơn là trang phục, nó còn biểu trưng cho niềm đam mê của người hâm mộ và lòng trung thành của họ đối với câu lạc bộ.
“Kohler được biết đến trên toàn thế giới không chỉ về những sản phẩm được thiết kế tiên tiến và sang trọng mà còn thể hiện cam kết thực sự về hỗ trợ cộng đồng và phát triển bền vững; Kohler là một bổ sung thú vị cho tập thể các đối tác thương mại của chúng tôi”.

1 12

Cựu tuyển thủ MU đang ký tặng cho người hâm mộ

1 6

Wes Brown - Cựu tuyển thủ MU - chụp ảnh lưu niệm cùng bà Angel Yang, Chủ tịch tập đoàn Kohler, khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Ngành hàng Thiết bị vệ sinh và bếp

Giới thiệu Kohler


Thành lập năm 1873 và có trụ sở tại Kohler, bang Wisconsin, Kohler là một trong những công ty tư nhân lâu đời nhất và lớn nhất của Mỹ với gần 37.000 nhân viên. Với hơn 50 cơ sở sản xuất trên toàn thế giới, Kohler là công ty hàng đầu thế giới về thiết kế, đổi mới và sản xuất các sản phẩm nhà bếp và phòng tắm; động cơ và hệ thống điện; tủ nội thất và gạch men sang trọng; và là chủ sở hữu/nhà điều hành của hai trong số các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sân gôn 5 sao tốt nhất thế giới ở Kohler, Wisconsin, Hoa Kỳ và St. Andrews, Scotland. Sân gôn Whistling Straits của Kohler sẽ được chọn làm nơi tổ chức Cup Ryder 2020. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web www.KohlerUnited.com.

Giới thiệu Manchester United


Manchester United là một trong những đội bóng thành công và nổi tiếng nhất thế giới, tham gia một trong những môn thể thao phổ biến nhất trên trái đất. Trong di sản 140 năm của mình, chúng tôi giành được 66 danh hiệu, giúp chúng tôi phát triển thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới và cộng đồng toàn cầu với 659 triệu người hâm mộ. Cộng đồng rộng lớn, đam mê của chúng tôi đem đến cho Manchester United một nền tảng toàn cầu để tạo ra doanh thu đáng kể từ nhiều nguồn, bao gồm tài trợ, bán hàng, cấp phép sản phẩm, truyền thông và di động mới, phát sóng và ngày thi đấu.

You may also like

Latest